Cho thuê xe nâng hàng tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu muốn tìm dịch vụ cho thuê xe nâng hàng tại Hà Nội nhưng chưa biết tìm địa chỉ nào để thuê xe nâng, tôi sẽ chỉ cho bạn một đơn vị thuê xe nâng hàng có tiếng hiện nay tại Hà Nội đó chính là Xe Nâng Đức Minh, một đơn vị hoàn hảo để thuê và mua xe nâng hàng.

Xe Nâng Đức Minh hiện đang cung cấp rất nhiều gói dịch vụ cho thue xe nang hàng khác nhau, dưới đây là các gói cho thuê xe nâng hàng của Xe Nâng Đức Minh.

Gói 1: Đối với xe từ 1,5 tấn – 2,5 tấn giá thuê 1 tháng 17 triệu, thuê 3 tháng 45 triệu, thuê 6 tháng 80 triệu, thuê 1 năm 140 triệu ( khách hàng nào nếu muốn thuê 1 năm thì Xe Nâng Đức Minh khuyên bạn mua luôn 1 chiếc xe nâng cũ của chúng tôi để chạy đỡ phải thuê )

Gói 2: Đối với xe có tải trọng 3 tấn – 6 tấn giá thuê 1 tháng 25 triệu, 3 tháng 60 triệu, 6 tháng 100 triệu, 1 năm 170 triệu ( Vẫn lời khuyên cũ khách hàng nào thuê dòng xe nâng có tải trọng 3 – 6 tấn thời hạn 1 năm hãy mua luôn cho mình 1 chiếc xe nâng cũ để chạy là tốt nhất )

Xem thêm tin về xe nâng hàng:
Trường hợp đặc biệt nếu khách hàng muốn thuê dòng xe nâng hàng có tải trọng hơn 6 tấn cần liên hệ ngay tới số điện thoại 033.918.8160 để được tư vấn về gói đặc biệt này.

Xe Nâng Đức Minh có những dòng xe nâng nào đang cho thuê

Hiện tại Xe Nâng Đức Minh có rất nhiều các mẫu xe nâng hàng khác nhau để cho thuê từ xe nâng nhật, xe nâng trung quốc, xe nâng hàn quốc chi tiết những dòng xe nâng đó như sau:

Xe Nâng Nhật Bản

Nhật bản là vương quốc của xe nâng hàng dường như chiếm thế độc tôn tại thị trường Châu Á, xe nâng nhật bản có rất nhiều loại như: Komatsu, Toyota, Mitsubishi, TCM, Nissan trong đó 3 hãng được yêu thích nhất tại Việt Nam đó là Komatsu, Toyota, Mitsubishi.

Mẫu xe nâng Mitsubishi 2 Tấn FD20S của Xe Nâng Đức Minh đang cho thuê


Xe Nâng Hàn Quốc

Hiện tại dịch vụ cho thuê xe nâng hàng của Xe Nâng Đức Minh chỉ có xe của đúng một hãng đó là dòng Xe Nâng Doosan của Hàn Quốc.

Xe Nâng Trung Quốc

Việt Nam giáp với Trung Quốc nên rất nhiều mẫu xe nâng hàng của Trung Quốc như Heli và Teu đã được Xe Nâng Đức Minh mua về để phục vụ cho dịch vụ cho thuê xe nâng hàng trở nên đa dạng dễ lựa chọn cho khách hàng.

Trên là những dòng xe nâng mà Xe Nâng Đức Minh hiện đang có để phục vụ dịch vụ cho thuê xe nâng hàng, để liên hệ đăng ký dịch vụ các bạn hãy truy cập ngay vào website: xenangducminh.net hoặc gọi điện trực tiếp để số 033.918.8160 để đăng ký dịch vụ.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI KỸ THUẬT ĐỨC MINH

Cơ sở 1: Số 406 – K16 Bách Khoa – Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: Số 110/553 Giải Phóng – Quận Hoàng Mai – Hà Nội

Số điện thoại: 033.918.8160

Email: xenangducminh.net@gmail.com

Website: xenangducminh.net

Xem thêm: Những tiêu chí quyết định tới giá xe nâng tay






Nhận xét